วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คู่เกย์ชายพยายามเดียวกัน 4 มิตรภาพ

Introduction

ทราบวิธีการและความกว้างที่อาศัยเพิ่มชาย เกย์ เพื่อสอดคล้องและ dating มีต่อการเรียกร้องและร้องเรียนให้ guys ชัดแต่มอบหมายเป็น fabricated ที่มากมายเพิ่มน่ากลัวสำหรับผู้ชายร่วมมือ. อย่างไร เกย์ ทาบไปเกี่ยวกับการเพิ่มรางวัลคู่รักผู้มุ่งมั่น analogously เพื่อความสัมพันธ์สำหรับ 18 กะรัตของพวกเขาสอดคล้องและมิตรภาพ?

ฉัน catechism มากเป็นโค้ชที่. "ฉันไม่เคยเห็นเพิ่มคู่ เกย์ outและเกี่ยวกับ. singles เดียว. "" ใช่ฉันอาศัยเพิ่มคู่แต่เสมอปลายกับพวกเขาขาดการยอมรับเพศ. "สำหรับโลภพันธมิตรยอมรับ comrades นั้นบางครั้งจะรู้สึก isolating จริง. สินค้านี้การดำเนินการจะแนะนำศิลปะบางส่วนสำหรับการแจ้งของคุณยอมรับการเพิ่มคู่ เกย์ กับความสำเร็จของการประกาศกิจการของสถาปัตยกรรมในวงกลมตามคุณ.

Gotta ยอมรับ Friends!

แต่ก็เบื่อเปลี่ยนก็ยืนกรานเป็น เกย์ กลับสัมพันธ์ของเราไม่เคยหรือถูกต้องตามสังคม. ย่อของ affirmation และหากไม่มีการจับกุมคู่ เกย์ ทำหน้าที่เป็นตัวแบบบทบาทนี้ทำให้รับจัด abutment สามารถขบขันสำคัญ acutely. เกย์ บางคนไม่ยอมรับความมั่งคั่งของปู่ตา abutment เพื่อให้ความสุขความสัมพันธ์ของพวกเผด็จการสมาคม LGBT และสนับสนุน heterosexual มาก่อนพื้นฐานของหัวใจเพื่อการเกษตรภาคภูมิใจในตนเองของเราเป็นสอง.

และยอมรับนอกจาก เกย์ รั้งในการจัด abutment ของคุณได้โบนัส. ความรู้ joys และเทวศตามความมุ่งมั่นที่จะอดทนและการทำงานของการผสมและปกติจะดาษดื่นกลับ เกย์ รั้งหุ้นสอดคล้องกับการเพิ่มคู่ เกย์; commonality นี้สามารถยี่ห้ออื่นมีความสงสารและแถบสามารถสามารถพัฒนา. มากับมีใจดีให้สอดคล้องของคุณเพราะว่าพวกเขามากับความสนุกสนานหลากหลายและ abutment จากสำเนียงในหน่วยงานของคุณตามหลักอาจไม่อาศัยความต้องการดังกล่าวหรือคำแนะนำสามารถกระบวรมัน.

สร้างตามวิสัยทัศน์

เช่นเดียวกลับที่คุณคู่เดทแรกของคุณกระหายจะให้คุณมากับกันสาด abeyant สำหรับความเป็นพี่น้องกันกับจริยธรรมและวิถีชีวิตของคุณ. ไม่มีใครจะทำโดยลำพัง! สำเร็จปฏิบัติตามพวกเขายอมรับสินค้าของจำนวนเงินที่มากับในตารางที่แน่นอนจะทำให้ชีวิตของคุณ.

การออกกำลังกายมันจะสามารถใช้ได้และสมรู้ร่วมคิดของคุณไปนั่ง bottomward และล่วงหน้าวิสัยทัศน์มิตรภาพ "." อะไรสอดคล้องยากไร้ให้ครบรอบของคุณหรือไม่ของ abaft วัตถุประสงค์ aggravating อะไรที่จะแสวงหาเพิ่มคู่ เกย์ สำหรับมิตรภาพ? สิ่งที่จะ accretion คุณหรือสูญเสียโดย accomplishing นี้สิ่งที่ดีที่สุดของคุณจะมากับเป็นอย่างไรสิ่งที่คุณจะมีเสน่ห์ใน acceding ค่าความสนใจกำหนด, ฯลฯคุณน่าสนใจสำหรับความกว้างมิตรภาพ affectionate คุณสามารถคิดและการให้ความเป็นปรปักษ์กับชีวิตหรือของอย่างขบขัน นันทนาการ?

ก่อนที่จะเปิดใช้การค้นหาของคุณสำเร็จตลอดกาลคุณและสมรู้ร่วมคิดของคุณอยู่ใน acceding ในทุกด้านและการปฏิบัติตามทางเลือก. กำลังในการจัดตำแหน่งจะย่อขัดแย้ง abeyant และให้คุณทั้งสอง "ในหน้าดังกล่าวว่า" เกี่ยวกับหน่วยงานและวิธีการนี้จะไปเกี่ยวกับสิ่งที่ใช้งานอยู่. สะสมช่องทางในการเข้าถึงคำแนะนำและน่ากลัวอยู่ตา bottomward และบัญชีเกี่ยวกับความต้องการและการผจญภัยของคุณมาทาง.

"> Gay-Dar "สำหรับคู่รัก เกย์

ปรับแต่งว่า "dar-เกย์" เพราะขณะนี้การผจญภัยเพื่อการยอมรับมากับเริ่ม! นี่เป็นบัญชีสำหรับวางไม่กี่ตัวเองในการตั้งค่าความกว้างคุณจะเข้าถึงกิจการของกิจการเพิ่มคู่ เกย์.

1. สะสมตาเหม่งสำหรับการเพิ่มคู่ที่ร้านอาหารร้านกาแฟร้านหนังสือแกลเลอรี่ฯลฯ

2. ปรากฏกิจกรรมสมาคมกองทุน-raisers, parades ภูมิใจ เกย์ และเทศกาล.

3. เป็นคู่หนึ่งคาดหมายของบัญชีหรือทานที่เป็นเชิงให้คุณและล่วงหน้าสำหรับการจัดเรียงกัน. คู่รักจำนวนมากเพิ่มปรากฏ rallies การเมืองและละคร. เมืองใหญ่ยอมรับสมาคมกว้าง LGBT ศูนย์ที่คุณแนะนำได้หรือปรากฏกิจกรรมขบขันหรือกลุ่ม abutment.

4. ปรากฏโบสถ์. นครหลวงสมาคมคริสตจักรเช่นมีแนวโน้มที่จะจูงใจประชากร เกย์ ชุกชุม. ดูว่ามีท่านใดทัน.

5. ให้คุณมากับ apperceive คุณในตลาดสำหรับ accretion วงกลมของ. ปรากฏบุคคลหรือโต้ตอบเรื่องของคุณเองและโอนอ่อนเพื่อน "เพื่อน" มา.

6. แบบฟอร์มการดูดซึมสะสมเหมาะสมหรือสโมสรเช่นชมรมบัญชีหนังสือที่กล่าวถึง LGBT นามธรรมหรือกลุ่มคู่ '. โฆษณาในสื่อ bounded.

7. Internet สามารถเป็นตัวแทนสำหรับการวิเคราะห์และข้อตกลงอ้างโฆษณาสำหรับเรื่องเพิ่มคู่ เกย์. โดยลำพังมีความแม่นยำเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่รับส่วนพายเรือแคนูสัตว์เป็นความสามารถที่คุณมีบรรยากาศตัวเองขึ้นสำหรับ alluring เครื่องหมายผิดปกติของผู้ชายถ้าคุณดึงดูดคนเดียวสำหรับมิตรภาพเหมาะ. มีเพิ่มสารพัน online เกย์ ชมรมเครือข่ายขบขันสำหรับเครือข่ายสามารถเข้าถึงหรือขบขัน.

8. สถานที่โฆษณาย่อยในกว้างเพื่อน 'ของสองแบบ advertence สัปดาห์ดูดซึมของคุณในเรื่องเพิ่มคู่ เกย์. สะกดสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคุณและกันสาดตอบเหมาะสมสำหรับความดี "-of-พอดี.

9. actualize ออนไลน์นัด altercation ที่สถานที่ต้องการ yahoogroups.com accouterment ถูกต้องให้คู่ เกย์. ซึ่งอาจเป็น befalling มากมายในร่างกายอาศัยจากทั่วแอปเปิ้ลและน่ากลัวได้อะตอมดูดซึมของคุณในการเดินทางสำรวจ.

สุดท้ายความคิดและทรัพยากร

บางเพิ่มเคล็ดลับการ appraise ที่คุณไปเกี่ยวกับการปลูกฝังมิตรภาพใหม่

? ไปช้า. โดยลำพังเช่นความสัมพันธ์ใดๆมิตรภาพเวลา booty พัฒนา. คุณสามารถคุ้นเคยสงครามฟ้าแลบไม่หรืออุบัติเหตุคุณบาดหมางกันกิจการของ.

กิจการกันสาด · ละเอียดกัน. ตามการผจญภัยของคุณควรเพิ่มความมั่งคั่งมากับชีวิตของคุณไม่เน้นเสียงที่เพิ่มมากับคุณโดยยอมรับปรึกษานอกจากผู้ codependent หรือ beggared และ sucks กิจกรรมการใช้งานจากคุณเช่น.

? หากคุณและสมรู้ร่วมคิดของมิตรภาพเหมาะโลภเท่านั้นจะแจ้งเตือนของชายผู้ที่อยู่แน่นอนล่าสำหรับเพศและลักษณะที่คุณสามารถเข้าถึงได้เป็น 3 ทางปฏิบัติเป็น. เป็นbright about your intentions up front, but not anybody will be admiring of that. Practice acceptable boundary-setting and assertiveness.

· Don’t carelessness your distinct gay accompany and beeline fans. They are a basic allotment of your arrangement too!

· Balance your chase for accompany with absorption focused to all the added genitalia of your life. consistently accumulate your accord with your accomplice as the cardinal one priority.

And finally, two assets การดูดซึมที่กระโดดสามารถเริ่มต้นการผจญภัยของคุณได้แก่

1. มอบหมาย Partner ของกองทัพสำหรับ เกย์ และเลสเบี้ยนคู่มีโฆษณาพลเมืองขององค์กรสนับสนุนคู่รักร่วมเพศ-. ไป http://www.buddybuddy.com/orgs.html และดูว่ามีองค์กรใดๆในความกว้างของคุณที่คุณได้เข้าร่วม.

2. อาศัยคู่ เกย์ (www.meetgaycouples.com) เป็นผู้ทรงไพบูลย์กว้างนัดคู่ เกย์ สามารถสอดคล้องและเกิดเป็นพันธมิตรใหม่.การออกและน่ากลัวนำประกาศขึ้นของคุณและคู่ของคุณ

ขออวยพรสอดคล้องกับความรีบเร่งของคุณ

© 2006 Rzepczynski Brian L.

ต้องการใช้สินค้านี้ในอีเมลของคุณแมกกาซีนหรือเว็บไซต์? สินค้านี้สามารถ reprinted advisedly ออนไลน์อย่างต่อเนื่องเป็นเป็นสินค้าแน่นอนและกล่องความสามารถนี้จะรวม:

Brian Rzepczynski, Certified อ้างกิจกรรมรถเป็น เกย์ รักรถ "มอบหมายฉันกับชาย เกย์ ที่เข้าถึงactualize แผนที่ซอยที่จะล่วงหน้าให้การควบรวมและตัวความร่วมมือปฏิบัติตามด้วยนาย Right. "การประกันทะเบียนฟรี เกย์ Love drillmaster จดหมายข่าวมากมายกับเดทและเคล็ดลับสอดคล้องและความสามารถในการ singles เกย์ และคู่, สามารถเป็น-bodied เป็นการวิเคราะห์ข้อมูลกลุ่มฝึกงานรับโปรแกรมและ teleclasses, amuse http://www.TheGayLoveCoach.com นัดหมาย

กรุณาเพิ่มรองรับกับสินค้าคำ © สงวนลิขสิทธิ์และท่า acutely ประกบเพื่อยกเมืองหลวงของเราที่ท้ายบทความ. แจ้งใดจะเป็นที่ยอมรับและสามารถเป็นสุขกับ brian@thegaylovecoach.com. ขอบคุณ!

Visit : VoiceTV Traveller Program thailand travel trips guide

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น