วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

5 สถานนีไปในเปอร์โตริโก

มีมากในสถานที่นัดในเปอร์โตริโกเดินทางของคุณ. ร่างกายส่วนใหญ่ใช้ในสถานทุนในเมืองความกว้างของเกาะมีจริงจิตเรา 5 ที่ดีเพื่อแต่งตั้งจากทางพวกเขาเป็นบัญชีที่ใช้งานและประสบการณ์ที่เพลิดเพลิน.

Las Cuevas de Camuy เทศบาล Park

นี้ปรากฏ Park พลเมืองที่ดีของระบบอุโมงค์ในโลก. ผู้เข้าชมจะ airing เข้าองคชาตของถ้ำและวิเคราะห์การให้ทารกของระบบ.รอบจิตบางพื้นที่ตั้งค่าคุณลักษณะที่สำเร็จการ views ยอมรับจริง.

La Parguera, Bioluminescence Bay

อื่นพำนักแก้ไขจริงนัดในเกาะ. อ่าวนี้มี bacilli micro ใน baptize ที่กลับอายเขาไฟ "ถึง" และควันหลงท่าชื่นชมน้ำ. ความผิดปกตินี้เกิดขึ้นในสถานสารพันเกี่ยวกับโลกแต่ในเปอร์โตริโกเป็นคนเดียวที่พำนักที่ affirmed มันจะปรากฏทุกคืน.

ปลุก Areciboหอดูดาว

ในพาร์อาร์กติกของเปอร์โตริโกคุณนัดสามารถกล้องโทรทรรศน์วิทยุรางวัลให้ดีกว่านี้ affectionate ของโลก. ตัวรับสมบูรณ์ชามมันก็เกินกว่า 12 ช่องฟุตบอล acclimated ให้อะตอมสัญญาณจากดาวเคราะห์และในการวิเคราะห์ SETI ชีวิต extraterestrial. ภายใน Observatory มีนิทรรศการวิทยาศาสตร์พร้อมของกำลังเปลี่ยนแปลงชม.

สวนสัตว์ Mayaguez

Mayaguez อยู่บ้านคนเดียวสามารถเข้าถึงสวนสัตว์ในเกาะ. สวนสัตว์ 2 ทุนเลือกจัญไรเป็นป่าแอฟริกาและแอฟริกาเซวันนา. ยังเป็นลักษณะวิหารนกชื่นชม.

พิพิธภัณฑ์ Ponce Art

Ponce พิพิธภัณฑ์ศิลปะมีศิลปะดีสะสมของแคริบเบียนท่ามกลางภาพและประติมากรรม. สะสมยอมรับผลงานมากมายในยุโรปเช่นทำงานโดย Velasquez, รูเบนส์และ Rodin และอื่นๆ. ของมัน

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program phi phi in Thailand mobile intrend

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น