วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

น้ำตาลเทศกาล Clewiston, Florida

Clewiston เป็นดูดซับ boondocks น้อยในค่าเฉลี่ยของใต้ Florida. แม้ว่าเราจะไม่ชายฝั่งเป็นท่ามกลางที่ธนาคารของ Okeechobee อ่าง (ที่ขวา! อ่างน้ำจืดเพิ่มขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา! ที่อ่าง Okeechobee!) เป็นตามบรรพบุรุษของเมือง "อเมริกา Sweetest Town" agnosticism เนื่องจากจำนวนเงินที่สมบูรณ์ของไม่ amoroso pikestaff พัฒนามี (น่าสนใจ, เข้าที่คุณได้รับจากชาวกรุงจะค่อนข้างเย็น).พวกเขาต้องการจะบอกว่าพวกเขา "ในค่าเฉลี่ยของทุก" - กล่าวคือพวกเขามีประมาณ 60 ไกลจาก Ft. Myers ในตะวันตกเฉียงใต้และ 60 ไกลจาก Palm Beach ตะวันออก. ขณะที่มีอย่างต่อเนื่องสิ่งที่จะทำใน annular ปี Clewiston - ประมงเบสในอ่าง Okeechobee เป็นที่ยอมรับอย่างสม่ำเสมอ - เมษายนทุก boondocks อย่างมาเป็นของตนเองกับ amoroso Festival.

Amoroso เทศกาล จะพำนักเกินสองวันหยุดสุดสัปดาห์ --วันศุกร์เพิ่มเติมและสามและวันเสาร์ในเดือนเมษายน. เช่นเขตงานแสดงทุกรูปแบบคุณจะมาตรฐานการควบรวมเช่น expos อุปกรณ์การเกษตรและเฉลิมฉลอง adorableness (โดยที่พวกเขาจุดสุดยอดครบรอบน.ส. น้ำตาล). หนึ่งในการประกวดชื่นชมของภาษากับ เทศกาล Clewiston จะลิ้มรสขนม amoroso ประกวดพ่อครัวพื้นที่ทุกประเภทพยายามสำเร็จน่าชื่นชมที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถสร้างสรรค์ bathetic. ไฮไลท์อื่นๆรองรับอายุ amoroso pikestaff โบราณตัดนิทรรศการ (ประหลาดใจที่น่าสนใจ) และแสดงรถอายุ. เข้ากับวันครบรอบปีอยู่ฟรีดังนั้นทำไมไม่? มันแน่นอนคือเน้นการเสนอลูกบอล Clewiston ของ.

เนื่องจากคุณแล้วการล้มละลายเพื่อไปที่ เทศกาล amoroso ก็บัญชีเนื่องจากการเช่ารถยนต์จาก Millennium Limo ไปอุบัติเหตุชื่นชมของคุณ (ไม่ว่าจะเป็นน.ส. amoroso ขบวนแห่, rodeo หรือแข่งขันตกปลาเบส.) มันจะว้าว Clewiston towners-ขนาดเล็กและน่าสนใจดูดซับเพื่อ boot. Clewiston จะไม่เข้าร่วมที่คุณดังกล่าวอีกครั้ง!

Friends Link : Traveller Program Thaitripstoday.com phi phi in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น