วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

5 สิ่งที่ต้องทำในมิวนิคประเทศเยอรมัน

มันไม่เป็นความขัดแย้งอย่างที่ถูกกล่าวหา แต่มิวนิค enjoys รับสงบเก่าและใหม่ในที่เดียว แต่สิ่งที่น่ารังเกียจรับระหว่าง War แอปเปิ้ล, มิวนิคยังคงอุดมสมบูรณ์ของ agreeableness ก่อนสงครามและพยายามที่จะมีชีวิตอยู่กับการเปลี่ยนแปลงเป็นใจเย็นที่พวกเขาสามารถ คุณยังสามารถไปเกี่ยวกับ burghal และขบขันเพื่อดูคนตัด lederhosen ยอมรับ

มิวนิคได้มาเพิ่มเติมยอมรับของจริงตรงกลางเป็นศิลปะฉกรรจ์เป็นลูกพื้นฐานประเทศเยอรมัน เก่าและวัยรุ่นแปรสภาพที่นี่ สมบูรณ์และที่ไม่ให้อุดมด้วยคลอในถนน และหากไม่ได้คนเดียวสำหรับคนเสเพลเบียร์ครบรอบของ Oktoberfest มิวนิคยังคงรับร้อยสิ่งที่กิจกรรมผู้เข้าชม จริงมีไม่กี่คน

1 booty แข่งขันเดินของ Altstadt นี่คือความกว้างที่สามารถสอดคล้องคุณมาก่อนและผลตลอดกาลของมิวนิคในเมืองจริง คุณสามารถเปิดใช้งานที่ Marienplatz หากคุณไล่ตามเส้นทางคุณจะเห็นบางที่เกี่ยวข้องกับฮิตเลอร์เช่นพื้นที่ Feldherrnhalle วัยรุ่นฮิตเลอร์ปะทะกับป้ายในปี 1923

2 Watch angelus (ชุดระฆัง) ทำสิ่งที่ It 's สปริงกิจกรรมเพื่อที่เวลาดังกล่าวอย่างคุ้นเคยที่ Neues Rathaus ซึ่งเป็นอาคาร boondocks Gothic มีสีสม่ำเสมอนักท่องเที่ยวเกี่ยวกับขณะ angelus ประกาศเวลากับ array ของการ miniatures ที่เป็นแก่นสารเยอรมัน

3 เป็นอีแร้งความสามารถ ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงที่Residenz ซึ่งแล้วอัลคาซาร์ขุนนางและเป็นพิพิธภัณฑ์ คุณสามารถ artifacts ลักษณะจากมิวนิคสำเร็จเป็นฉกรรจ์เป็นงานศิลปะจากศิลปินเก่าและทัน นอกจากลูกปัดโดย Pinakothek der Moderne ที่บ้านบางทันงานศิลปะที่ดีที่สุดในประเทศ คุณอยากรู้ได้ที่งานของ Kandinsky, คลีและ de Kooning ที่มีชื่อข้างต้นในเยอรมันลักษณะที่แสดงออก

4 ถ้าคุณอยู่ในจิตสำหรับการหยุดทำงานบางส่วนที่โค้งขึ้นไป Neuhausen และNymphenburg คุณจะได้รับตัวเองขวดใหญ่เบียร์และไส้กรอกเยอรมันที่ถูกต้องในขณะที่คุณออกจากขั้วโลกเหนือกับเพื่อนๆ นี้เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่เงียบสงบและเพิ่มเพียงพอในมิวนิค Neuhausen เป็นอย่างสวนเบียร์และมีไนท์คลับไม่กี่ที่นี่

5 Oktoberfest! ฉันต้องพูดอีกหรือไม่ นี้จะซาบซึ้งตุลาคมทุกปีและจะดึงองค์กรล้านจากทั่วโลก รอบแรกของ Ludwig Prince และ Princess Therese ใน 1810 นี้มีโกรธเป็นหนึ่งในดีที่สุดในโลกชื่นชมงานเทศกาล ทำไม? หลักเนื่องจาก bubbler เบียร์ที่เป็นเหมือนกันกับเทศกาล Germany ควบคุมการผลิตที่มีอยู่ในเบียร์เยอรมันเพื่อความภาคภูมิใจ booty ในการแบกของเบียร์ที่ดีที่สุดในโลก

เต็นท์เกี่ยวกับ burghal อยู่แล้วก่อน 10:00 AM เข้าถึงและไปจนถึงเช้า จะไม่อ้างว่าคุณซื้อเก้าอี้กลับที่คุณคุ้นเคยกับมุมขึ้นในขณะที่การจับกุมเบียร์และไส้กรอกของคุณ มันสนุกและอุดมสมบูรณ์วิธีร่างกายอาศัยทุกวัยไล่และชักชวน นี้เป็นวันครบรอบรับจริงดังนั้นหากคุณสนใจสำเร็จเดือนกิจการขี่จักรยานของคุณล่วงหน้า

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program mobile application

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น