วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2553

Dennings Kat -- เราพบกันอีก -- ส่วนที่ 2

Update! Kat ประดิษฐ์วิดีโอหญิง!! ตรวจสอบ out here : www.youtube.com ในปีสุดท้ายของ Toronto International เบลอ Festival, Kat Dennings ประหม่าเราโดยตรงประเด็นเราเธอเป็นสมาชิกได้! Video here : ปีที่เธอเบลอครบรอบอีกครั้งและหญิงเรื่องขาดเธอโดยวัน www.youtube.com นี้ : (มีอะไรมากมายเป็นที่ของทุกดาว Cine ที่ยอมรับว่า hi กับเขาทั้งปี, Kat เป็น หนึ่งเดียวที่พวกเขาอย่างรู้! พวกเขาได้ชัดเจน Cine Disney Scream Teamและกางเกงขาสั้นที่ดีที่สุดอีกครั้ง (ไม่พวกเขายอมรับไม่ปรากฏ ๆ ที่เพิ่มภาพยนตร์ของเธอยัง :) ไปสมัคร Kat เธอน่ากลัว! youtube.com เพลงหญิงจะร้องเพลงเป็น"Drive ชีวิต"โดยแสงของดาวในการปรับการแสดง : Willem Defoe Cillian Murphy Jeff Bridges Viggo Mortensen Ben Whishaw Bryan Brown Colin Farrell Brendan Gleeson มาร์เซี Gay แข็ง Alexander Siddig Amber ได้ยิน Dominic Cooper Geoffrey Rush Patricia Clarkson Kat Dennings เพลงจากสมัครรับ iMovie เพื่อให้เราสามารถบรรลุเพิ่มวิดีโอ! ชีพ youtube.com ฉันคอลัมน์ข่าวล่าสุดของเรา BLOG artgirlsophia.blogspot.com twitter.com facebook.com Sophia 's FACEBOOK Copyright © Mugglesam เราไม่ยอมรับการดาวน์โหลดของวิดีโอของเรา แต่เราจะกระตุ้นให้คุณฝังพวกเขา คำถาม? ติดต่อเราโดยตรง

Thanks To : Thaitripstoday.com Traveller Program conservation scuba game psp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น