วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

สเปนสถานที่ท่องเที่ยวและต้องดูสถานที่ในสเปน

ประเทศในคาบสมุทรไอบีเรีย, anchored ท่ามกลางยุโรปและแอฟริกาและพันธบัตรอ่าว Biscay, ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและมหาสมุทรแอตแลนติกสเปนเป็นเมืองที่ดีที่สุดท่ามกลางขี่จักรยานคนเดียวไม่เพื่อดำเนินการล้อมรอบและหลังจากผลกระทบต่อ - แต่เพิ่มเติมสำหรับบริเวณปัจจัย เช่นประเพณีของอาหาร, บริษัท , array ของสถานที่ดู สเปนภูมิใจประวัติมั่งคั่งและเป็นเจ้าของสถานที่จริง ชายหาดกว้างเผือก, amnion ความมีเสน่ห์ ประเทศมีเพิ่มมากที่สามารถสำเร็จในขณะที่ไปและพื้นที่รอบเพียงพอ

ในเมืองยอมรับและสถานที่ขี่จักรยานของสเปนมี Madrid, Barcelona, Bilboa, Valencia, Seville, Toledo, Granada, Cordoba, . Zaragoza, San Sebastian, Pamplona, Alicante, กาดิซ, Andalucia, Malaga, Costa Blanca, Tenerife, Salamanca เป็น เป็นต้น

หมู่เกาะแบลีแอริกในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและหมู่เกาะคะเนรีในมหาสมุทรแอตแลนติก off ธนาคารแอฟริกาโห่ร้องรับกันเป็นสถานที่ขี่จักรยานและจะได้เห็นสถานที่ประเทศสเปน

Madrid เป็นพื้นฐานของสเปน It 's burghal ยอมรับสู้วัว fiestas และเต้นรำฟละแมนโกและขุนนางพระราชวัง สถานที่ด้านบนของ Madrid เป็นขุนนาง Palace, Plaza Mayor, Plaza de la Cibeles, Parque del Buen Retiro, Plaza de España, Prado Museum, Museo Thyssen - Bornemisza ฯลฯ อาคารโบราณคดี burghal เสนอ halls ลูก, บ้าน Cine, หอพักเพลงร้านกาแฟและอื่นๆ บาร์เซโลน่าได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมที่เป็นเจ้าของอนุสาวรีย์จริงเว็บไซต์หอศิลป์มากมายและ resources.The คุ้นเคย visited ดีที่สุดอาคารมีความมุ่งมั่นหนึ่งของสเปนชื่อรับรางวัลดีที่สุด, Pablo Picasso

Alhambra, อัลคาซ่าของ adjudicator มุสลิมสุดท้ายของสเปน, ท่ามกลางใน Granada เป็นหนึ่งในสเปนสถานที่วันเดินทางท่องเที่ยว - ข้างต้นเพื่อประกาศ architectonics สงบอิสลามกับคริสเตียนและ Jewish.The Mezquita ในคอร์โดบาเป็นสถานที่วันเดินทางท่องเที่ยว - รางวัล สุสานของ Christopher Columbus in Seville เป็น visited เพิ่มเติมโดยนักเดินทาง ศูนย์วิทยาศาสตร์และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำได้รับผลกระทบใหม่ที่เรียกว่าตู้ L' Oceanografic เป็นสถานที่ที่น่ารักของบาเลนเซียเพื่อ see.The ดังของเมืองกาดิซและ Malaga เป็น visited โดยนักเดินทาง นอกจากนี้ Malaga burghal wellknown เนื่องจากจริงของสถานที่เกิดของ Pablo Picasso และ Cine idol Antonio Banderas เป็น อาคาร Guggenheim และ Plaza Nueva เป็นสถานที่วันเดินทางท่องเที่ยวของ Bilboa

เกาะแบลีแอริก, สามเมืองหลวงของหมู่เกาะที่มี Ibiza, เกาะมะยอร์คะและเมนอร์กาคือปลายทางคนต่างด้าว เกาะ Ibiza เป็นที่ยอมรับกับฉาก club, ปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่และชื่นชมชายหาด เมื่อเที่ยวคลับจะพูดคุยเกี่ยวกับหน่วยงานนั้น Ibiza มีทั้งหมดกอดชื่อเสียง Mallorca เป็นเกาะจมอยู่ใต้น้ำปรมาณูท่ามกลางพวกเขา อาหารทะเลสดอาหารกลางวันที่อร่อย เกาะมะยอร์คะได้รับการยอมรับว่าเป็น Ibiza เป็นปลายทางวันเดินทางท่องเที่ยว -

Canary Islands, เจ็ดเกาะในมหาสมุทรแอตแลนติกของสเปนเป็นจริงเป็นที่นิยม เหล่านี้ : Hierro El, Fuerteventura, Gran Canaria, La Gomera, La Palma,Lanzarote, Tenerife Gran Canaria Canary Islands เหมือนสวรรค์ทราบถึงชายหาดอุดมสมบูรณ์ของ, amnion สว่างสดใสและทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อกีฬา Tenerife เป็นดีของ Canary Islands จริงและได้รับการยอมรับเป็นปลายทางวันเดินทางท่องเที่ยว - นี่คือ Mount Teide El ไม่เพียงอย่างเดียว แต่ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อกีฬาเพิ่มเติมธุดงค์ก้าวร้าวและกิจกรรมขี่จักรยาน Ara เข้าถึง

หนึ่งในสถานที่ขี่จักรยานมาของสเปนมีอัลคาซ่า, Castillo de Santa Barbara อยู่,
คารา LaFamilia, Parc Nacional d' Aigüestortes i Estany de Sant Maurici, Doñana National Park, Basque Country, Parc Guell, Picasso Museum, Las Ramblas และอีกมากมาย

สเปนประเพณี folkloristical เป็นอย่างฟละแมนโกและ bullfights ทำงานของ Bulls เป็นอุบัติเหตุรับที่ดีที่สุดใน Sanfermines ใน Pamplona ฟละแมนโกเป็นทัศนคติสอดคล้องของสเปน เป็นผู้เข้าชมเพื่อความทรงจำรางวัลถูกแนะนำให้นัดหมายประเทศในหมวดเทศกาลและ fiestas สเปนเป็นธนาคารสวรรค์คนรักมีหาดทรายหาดสีขาว อาหารสเปนน่ารักและคิดจะลิ้มรสไวน์ด้วย

-- Copyright © 2008 Travelovideo : Online Videos ขี่จักรยาน --

ไม่ : Feel chargeless ใช้สินค้านี้ในเว็บไซต์ของคุณหรือ ezine คำแนะนำเกี่ยวกับผู้เขียน / คำแนะนำเว็บไซต์และการเชื่อมโยงรวม (URL ที่ควรจะตั้งเป็นเชื่อมโยงหลายมิติ)

Thanks To : Traveller Program Thaitripstoday.com night safari in thailand Farm Ville

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น