วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2553

History of Denver

ก่อน Denver ขยายตัวใน Burghal burghal ใหญ่ว่าวันนี้; มัน acclimated จะชื่นชมเป็นสนามบินเดียวแวะเข้ามาเยี่ยมชมภูเขาและพื้นที่สกี นี้เป็น burghal ชีวิตที่มีจำนวนมากนำเสนอ แม้ว่าจะถูกกล่าวหาว่าเป็นเมืองที่เปรี้ยวจี๊ด, Denver มีหลากหลายประวัติศาสตร์อย่างต่อเนื่อง

เป็น burghal วัฒนธรรมและคุณจะรักไปที่ Denver Arts Complex ซึ่งครอบคลุมมากกว่าสี่บล็อค burghal และมีโรงละครแปด ความจริงคุณจะซื้อใหม่ Opera House,และคุณยังจะสามารถดูคอนเสิร์ตและการแสดงลูกตลอดปี

Denver มีละแวกใกล้เคียงหลายชนิดที่มีบุคลิกภาพครบรอบของตัวเองใจลอย เช่นถ้อยคำว่าง Berkeley เป็นที่ใหญ่หลวงหอศิลป์บูติกเบเกอรี่และร้านกาแฟ The Old วิสาสะ South Pearl Street มี all - embracing ผสมของร้านค้าและธุรกิจ มันยังครอบครัวเกษตรกรตลาดทุกฤดูร้อน

Denver จะล่วงหน้าออกชีวิต burghal Burghalและ Denver สนามบินนานาชาติของประเทศดีขึ้นและห่างออก 53 ตรงไปตรงมา Denver เพิ่มเติมมีระบบว่างของประเทศดีขึ้น burghal มีเพิ่มกว่า 200 สวนเกี่ยวกับหูขีด จำกัด burghal Denver คือควรจะกีฬาขั้นพื้นฐานและมีทั้งสี่ข้างต้นทีมกีฬาพันธมิตร, อีกสองทีมฟุตบอลได้

มีใหญ่หลวงดังนั้นสิ่งที่ต้องทำจริงและในพื้นที่รอบที่คุณจะไม่หมดไปที่ คุณเป็นคนเดียวกับสามสิบบัญชีในต่างประเทศจากสกีเก๋แอปเปิ้ล, ปีนเขาและสโนว์บอร์ด ภายใน burghal ห้ามคุณซื้อจะ array ของสวนสาธารณะและพิพิธภัณฑ์การสำรวจ มีเพิ่มเติมสวนสัตว์และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่อุดมสมบูรณ์สำหรับครอบครัวสำเร็จ

ถ้าคุณกระหายในการวิเคราะห์ที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการแต่งตั้งคุณสามารถ Red Rocks ซึ่งรวมสิ่งมหัศจรรย์คุ้นเคยและคอนเสิร์ตและกิจกรรม คุณสามารถนัดหมายและลักษณะ formations หินทรายสีแดงที่ว่าเป็นนักแสดงกว่า 250 ปีเก่า สีดำที่คุณสามารถรักและดูคอนเสิร์ตของดาวดี booty เวที

หากคุณติดสวนคุณควรแต่งตั้งสวนพฤกษศาสตร์ Denver จะ advance กว่า 23 หน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์และมี array ของพืชจากทั่วโลก นอกจากรับพื้นที่น่ามี array ของสิ่งมาดูและทำที่นี่ มีการจัดแสดงศิลปะคอนเสิร์ตฤดูร้อนและการลดลูกและลูกขายเป็น ในเดือนกันยายนและตุลาคมคุณสามารถรับความสนุกสนานในมโหฬารสับสน blah แปดเอเคอร์ที่ Chatfieldมีเพิ่มเติม Festival พื้นที่ฟักทองคุณและบรรพบุรุษของคุณสามารถนัดหมายและเอซออกฟักทองของ Halloween

จำนวนสิ่งที่สนใจของคุณจะไม่ได้มาที่คุณจะไปและสิ่งที่เห็นในเมืองเหยียดนี้ แต่ไม่จำนวนไม่ว่าคุณจะนำความสงบกลางแจ้งหรือกิจกรรมที่มีความสมบูรณ์ทั้งที่นี่ มีสถานที่ใหญ่หลวงบูติกและรับประทานอาหาร ทุกละแวกใกล้เคียงที่สำเร็จขึ้น Denver ครบรอบรับร้านของตนเองและพิเศษสนับสนุน คุณสามารถนัดพวกเขาทั้งหมดได้มาถึงที่พำนักที่เครื่องคุณดีที่สุด

Tags : Traveller Program Thaitripstoday.com tradition culture indonesia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น