วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2553

ลอยกระทง Festival

มาพฤศจิกายนและประเทศไทยฉลองเทศกาลลอยกระทง ครบรอบปีนี้รางวัลในพื้นเมืองพฤศจิกายนกลับปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่ให้เหมาะสมห่างภายหลัง monsoons

ในช่วงเทศกาล, เนื้อเรื่องสำเร็จตะเภารูปจากใบบัวผู้ช่วย ในความเป็นจริงหน่วยงานประเพณีลอยกระทงลอยลอยกระทงและเป็นเรือรูปดอกบัว

ครบรอบลอยกระทงเป็นพื้นที่ Bodies การดำเนินการจะทราบถึงเทพธิดาแห่งน้ำ มืดต่อไปในสว่างสงบของแสงจันทร์, ดวงดาวสว่างเทียนและเทพารักษ์ sticls และเขื่อน Krathongs ในคลองแม่น้ำหรือมาทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อองค์กร ร่างกายยอมรับว่าลอยกระทง carries ต่างประเทศโชคร้ายและบาป ครบรอบครั้งนี้เพื่อความเป็นสุขและสุขเป็นทุกข์เป็น floated ไป

ครบรอบลอยกระทงจะเริ่มในสีดำในคืนดวงจันทร์ใหญ่หลวง คนร่ำรวยและยากจน Krathongs เป้ไปแม่น้ำ พวกเขาเทียนสว่างและเทพารักษ์ sticks และบรรลุความปรารถนาในปีใหม่ อีกครั้งKrathongs จะวางทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อและโห่ร้องน่าตื่นตาตื่นใจในต่างประเทศโดยกระแส bendable

ที่สำคัญของประเพณีลอยกระทงครบรอบในประเทศไทยเป็น Beautiful Queen ท้าทายเพิ่มเติมได้รับการยอมรับเป็น Noppamas Queen Contest นพมาศเป็นขุนนางมาด้วยสถาปัตยกรรมของลิไทเป็นกษัตริย์สุโขทัย Legends ยอมรับว่านางนพมาศเป็นชนดั้งเดิมที่ประดับลอยกระทงและลอยในแม่น้ำ

ในกรุงเทพฯครบรอบลอยกระทงเป็นรางวัลที่มีจำนวนมากพิริยะ สาขาวิชาโรงแรมและสวนสาธารณะการปรับครบรอบลอยกระทงมากับการประกวด

หากคุณกำลังเยี่ยมชมประเทศไทยอีกครั้งลอยกระทงครบรอบลอยเป็นค่าดู ปฏิทินการท่องเที่ยวปีวันครบรอบบัญชีผู้ใช้เพื่อให้บรรลุมั่นคงว่าปีนี้ในเดือนพฤศจิกายนคุณที่ครบรอบลอยกระทงเพื่ออวยพรความเป็นสุขและความสุข

See Also Thaitripstoday.com Traveller Program live concert vegetable and fruit bungalow house

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น